หน้าเว็บ




18 ม.ค. 2555

โมเมพาเพลิน (ไดร์วอลลุ่มและม้วนผมสั้นแบบโมเม) 16 มกราคม 2555



โมเมพาเพลิน (ไดร์วอลลุ่มและม้วนผมสั้นแบบโมเม) 16 มกราคม 2555


วันนี้โมเมจะไม่มาแต่งหน้าให้คุณผู้ชมดูกันนะค่ะ แต่จะมาทำผมให้ดูแทน อันเนื่องมาจากเสียงกรีดร้อง ของแฟนๆ ว่า ทำไมไม่เห็นทำผมให้ดูบ้างเลย ก็เลยจะจัดให้ดูกันในลุคที่ขอกันมาอย่างมากมาย จะเป็นลุคไหน ทำยากหรือง่าย ใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง ไปติดตามชมกันได้ในโมเม

โมเมพาเพลิน (ไดร์วอลลุ่มและม้วนผมสั้นแบบโมเม) 16 มกราคม 2555



โมเมพาเพลิน (ไดร์วอลลุ่มและม้วนผมสั้นแบบโมเม) 16 มกราคม 2555 part 2/2


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น