หน้าเว็บ




22 ม.ค. 2555

กิน อยู่ คือ (สายน้ำ อาหาร บ้านของเรา) 20 มกราคม 2555



กิน อยู่ คือ (สายน้ำ อาหาร บ้านของเรา) 20 มกราคม 2555


กว่า 7 ปี ที่ลุงชวน ชูจันทร์ เก็บขยะในคลองลัดมะยม เป็นการกระตุ้นให้ชาวชุมชนคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน เกิดจิตสำนึกรักในบ้านเกิด พร้อมใจกันรักษาแหล่งน้ำและฟื้นฟูแหล่งอาหารที่ได้ชื่อว่ามีพื้นที่สวนครัว ต้มยำ ใหญ่ที่สุดใน กรุงเทพ ฯ หลังจากโดนน้ำท่วม ที่ผ่านมา แม้สูญเสียพืชผัก แต่ก็ได้ฝูงปลามากมาย ที่มากับน้ำท่วม จน เวฟ สาริน พิธีกรรายการฯ อดทึ่งไม่ได้ ทั้ง ผัด

กิน อยู่ คือ (สายน้ำ อาหาร บ้านของเรา) 20 มกราคม 2555



กิน อยู่ คือ (สายน้ำ อาหาร บ้านของเรา) 20 มกราคม 2555 part 2/3



กิน อยู่ คือ (สายน้ำ อาหาร บ้านของเรา) 20 มกราคม 2555 part 3/3


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น