หน้าเว็บ




8 ก.ย. 2555

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (เป้-อารักษ์) 5 กันยายน 2555


ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (เป้-อารักษ์) 5 กันยายน 2555


แฟนๆ เตรียมลุ้นตัวโก่ง! เมื่อซุป’ตาร์มาดเซอร์ เป้-อารักษ์ บุกไป “โดดร่ม” ท้ามฤตยู ที่ จ.สกลนครครั้งแรกในชีวิต ตามคำท้าของพิธีกร หนูแหม่ม, โก๊ะตี๋, ลิง งานนี้แม้ใจเต้นระทึกหนำซ้ำฟ้าฝนยังไม่เป็นใจ แต่ เป้ ก็กัดฟันสู้ความกลัวได้สำเร็จ ทำเอาพิธีกรและน้องไปป์แฟนคลับเชียร์อยู่ข้างล่าง ต่างรอลุ้นหัวใจแทบวาย

ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (เป้-อารักษ์) 5 กันยายน 2555



ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (เป้-อารักษ์) 5 กันยายน 2555 part 2/4



ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (เป้-อารักษ์) 5 กันยายน 2555 part 3/4



ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ (เป้-อารักษ์) 5 กันยายน 2555 part 4/4


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น